Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề nào không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, xin liên hệ ngay đường dây nóng, hotline, zalo: 0935.981.659, chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Các trường hợp đổi trả hàng và hoàn tiền:

  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, vấy bẩn…).
  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm giao nhầm hoặc không đúng với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được bàn giao cho khách hàng.
  • Sản phẩm bị giao thiếu số lượng so với đơn hàng.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi sản phẩm khác, không muốn mua sản phẩm nữa.

2. Thời gian thông báo:

  • Khách hàng cần thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Chúng tôi mong muốn khách hàng thông báo cho chúng tôi trong thời gian ngắn nhất để được hỗ trợ giải quyết vấn đề.

3. Thời gian phản hồi:

  • Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi tới quý khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn trong vòng tối đa 02 ngày làm việc (không bao gồm ngày chủ nhật) kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu đổi trả lại từ khách hàng.

4. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, hộp, tem, giấy tờ hướng dẫn kèm theo, niêm phong theo quy cách ban đầu, tặng phẩm đi kèm (nếu có), không bị dơ bẩn trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Vận đơn, chứng từ mua hàng (nếu có) phải được gửi cùng sản phẩm.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không có mùi lạ.

5. Thời gian chuyển trả:

  • Thời gian khách hàng gửi chuyển trả sản phẩm cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ chúng tôi chấp nhận đổi trả.

6. Vận chuyển:

  • Khách hàng có thể gửi qua đường bưu điện, đối với những khách hàng ở gần có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng hoặc cửa hàng của chúng tôi.
  • Đối với các sản phẩm do lỗi của chúng tôi, sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí tới khách hàng.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi sản phẩm khác, không muốn mua sản phẩm nữa, khách hàng sẽ trả phí vận chuyển.

7. Hoàn tiền:

  • Nếu khách hàng muốn hủy bỏ đơn hàng trước khi sản phẩm được gửi đi, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ tiền cho khách hàng.
  • Sản phẩm bị giao thiếu số lượng so với đơn hàng, tùy theo phương án khách hàng chọn, chúng tôi sẽ giao thêm sản phẩm cho đủ hoặc sẽ trả phần tiền thiếu hoặc quý khách hàng trả lại sản phẩm.
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới, chi phí vận chuyển.
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ hoàn trả quý khách phần chi phí chênh lệch sau khi đã trừ đi chi phí vận chuyển.
  • Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.
  • Phương thức hoàn tiền ưu tiên theo phương thức thanh toán của quý khách hàng khi mua hàng hoặc bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

8. Quý khách hàng:

  • Nếu khách hàng không tuân theo chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền này, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát hay tổn thất nào phát sinh của khách hàng.
  • Việc không tuân thủ các chính sách này sẽ dẫn đến việc khách hàng không thể yêu cầu đổi trả sản phẩm hoặc được hỗ trợ bởi công ty trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hoặc không đáp ứng yêu cầu chất lượng.
  • Vì vậy, chúng tôi mong muốn khách hàng đọc kỹ và hiểu rõ chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền của chúng tôi. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về chính sách này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Chân thành cảm ơn Quý khách!

Bài viết liên quan
yenvietthiennhien@gmail.com
Zalo: 0935.981.659
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0935.981.659